Chính sách bảo hành
Khi sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quí Khách có thể gọi trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của TELO.VN để được trợ giúp.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Khi sản phẩm có sự cố kĩ thuật đối với sản phẩm của hãng Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
Chi phí vận chuyển khi bảo hành:
Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh ngoài Hà Nội Khách Hàng vui lòng:Liên lạc với Hãng sản xuất hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng hoặc Liên lạc với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Telo, Telo sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
Những sản phẩm mà không xác định được nguồn gốc mua tại Telo.vn, thì Telo.vn có quyền từ chối bảo hành sản phẩm đó
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu Phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Seri và ngày mua hàng.
Số Seri trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng cách, sử dụng sai điện áp quy định.
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm